Giỏ hàng

3. Thời gian và cách thức xếp hạng thành viên?

Thành viên sẽ được thăng hạng ngay khi đạt chi tiêu thăng hạng. Tùy vào việc khách hàng mua lẻ đồ uống/hạt hay đặt liệu trình, sau 3-12 tháng kể từ ngày được thăng hạng (hoặc ngày xếp hạng cuối cùng), thành viên sẽ được xếp hạng lại dựa trên tổng chi tiêu của 3-12 tháng đó.

Ví dụ: Bạn là khách hàng mua liệu trình thức uống, vào ngày 19/03/2022, bạn lên hạng là thành viên Kim Cương có chi tiêu tích lũy hiện tại đạt 10.000.000đ. Trong 12 tháng sau đó, bạn không có chi tiêu mua sắm nào. Tới 19/03/2023, bạn có chi tiêu mua hàng đạt 2.000.000đ. Lúc này, bạn sẽ được xếp hạng lại là thành viên Bạc.
 

HOTLINE TƯ VẤN (08:30 - 17:30)

0968080550 (Nhánh 1) 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 & 8:30 - 12:00 thứ 7

HOTLINE HỖ TRỢ (08:30 - 17:30)

0968080550 (Nhánh 2) 8:30 - 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 & 8:30 - 12:00 thứ 7

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN MỚI TỪ LA'ZEN

LIKE LA'ZEN TRÊN MẠNG XÃ HỘI

0968080550
Về đầu trang